HOROSCOPE - MÀU SON NÀO CHO CUNG HOÀNG ĐẠO CỦA BẠN - Beauty Talk With Foxy

HOROSCOPE - MÀU SON NÀO CHO CUNG HOÀNG ĐẠO CỦA BẠN

05:15

Cung hoàng đạo luôn chứa đựng nhiều bí ẩn xung quanh nó. Từ khi sinh ra mỗi người đã mang trong mình một phần tính cách do thượng đế tạo thành. Trong trang điểm, tính cách cũng góp phần rất quan trọng trong việc lựa chọn phong cách. Vậy hãy xem thỏi son nào là sinh ra dành cho cung hoàng đạo của mình.

trang điểm horoscope

Bạch Dương (19/3- 19/4)

Đặc điểm: Được biết đến như là "Daredevil", những cô gái Bạch Dương ưa mạo hiểm, bốc đồng và can đảm. Cuộc sống của bạn là chuỗi ngày tiệc tùng, bạn biết chính xác điều mình muốn làm và sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được điều đó.
bạch dương

Thỏi son horoscope của bạn: Hãy thử những thỏi son đỏ rực rỡ và cuồng nhiệt như chính con người của bạn nhé.
Gợi ý: MAC Ruby Woo, Dolce & Gabbana Dolce Matte Lipstick in Dolce Star.


Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đặc điểm: Cô nàng Kim Ngưu là người luôn chăm chỉ trong mọi việc, thích sự ổn định và quyết tâm - đó là lý do tại sao họ đang được gọi là "Con người của sự bền vững". Kim Ngưu thích sống một cuộc sống đầy đủ và thích tận hưởng thành quả lao động của mình một cách hơi xa xỉ. Tuy nhiên cô nàng cũng rất bướng bỉnh và dễ bị nổi nóng nếu một cái gì đó không như kế hoạch của cô ấy.
kim ngưu

Thỏi son horoscope của bạn: Deep berry hoặc màu son hồng tím phản ánh quyết tâm và sự tận tâm của bạn. Một thỏi son với bao bì tuyệt đẹp sẽ đáp ứng mong muốn của bạn cho những điều tốt đẹp trong cuộc sống.
Gợi ý: MAC Flat out Fabulous, Chanel Rouge Allure Velvet in L’Amoureuse.






Song Tử (21/5 – 21/6)

Đặc điểm: Là một Song Tử, bạn thích việc cho và nhận lời khuyên - đặc biệt là khi nói đến các lời khuyên về trang điểm. Được biết đến như "The Chatterbox," Song Tử, cũng ... rất hay nói, cởi mở và có xu hướng tiệc tùng. Cô nàng rất thông minh, dí dỏm và thích thể hiện bản thân. Các cô gái Song Tử thường có 2 mặt cá tính khác nhau phù hợp như biểu tượng song sinh của cô ấy.
song tử

Thỏi son horoscope của bạn: Một cái gì đó năng động và bóng bẩy sẽ thật sự phù hợp với phong cách sống của bạn. Bên cạnh đó, những thỏi son 2 màu là dành ra cho những cô nàng Song Tử.
Gợi ý: Topshop Beauty Lip Ombre in Curious, Diorific Golden Shock Lip Duo Enchanting Shock 002.

Cự Giải (22/6- 22/7)

Đặc điểm: Nếu bạn là một Cự Giải thì bạn thật may mắn vì Cự Giải quyết liệt bảo vệ và chăm sóc cho bạn bè, gia đình của họ. Được biết đến như "The Protector," Các cô nàng luôn dành thời gian với những người thân yêu. Bạn có thể buồn, cảm xúc và cáu kỉnh. Bạn có thể dễ dàng bị tổn thương và sẽ chùn bước vào "vỏ" của bạn khi được đặt trong những tình huống khó khăn ... nhưng điều này cũng có nghĩa là bạn đang rất thông cảm với hoàn cảnh của người khác.
cự giải

Thỏi son horoscope của bạn: Một màu berry đậm hoặc son đỏ là một gợi ý. Nhưng Cự Giải không thấy thoải mái với màu môi quá nổi bật. Thay vì chọn một thỏi son matte và đậm màu Cự Giải thích một màu sắc tự nhiên phù hợp với màu da. Những màu son dưỡng tint có màu nhẹ nhàng sẽ là tuyệt nhất cho các cô nàng.
Gợi ý: Clinique Almost Lipstick in Black Honey, Burt’s Bees Tinted Lip Balm in Rose.


Sư Tử (23/7 – 23/8)

Đặc điểm: Một lãnh đạo bẩm sinh, Sư Tử là người yêu thích hướng ngoại, là trung tâm của sự chú ý. Điều này cũng có nghĩa là bạn thích kiểm soát và đôi khi có vẻ bossy. Cô nàng Sư Tử yêu thích giải trí, nhưng nên cẩn thận không nên đụng vào việc của người khác. Không có gì ngạc nhiên khi biểu tượng của bạn là một con sư tử - bạn luôn là ngôi sao.
sư tử


Thỏi son horoscope của bạn: Một màu hồng đậm và đỏ sẽ bổ sung chất xuất sắc của Leo.
Gợi ý: Lipstick Queen Frog Prince, Stila Stay All Day Liquid Lipstick in Fiery.


Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đặc điểm: Với tất cả mọi kế hoạch, bạn có thể tin tưởng rằng Xử Nữ sẽ là người chăm lo cho từng chi tiết trong bản kể hoạch đó. Được biết đến như là "The Perfectionist", Xử Nữ rất có tổ chức, chăm chỉ, cao quý (trinh nữ là biểu tượng của bạn) và thường nhút nhát. Bạn đặc biệt, và có thể là cầu kỳ và hay tự đánh giá … bản thân của mình.
xử nữ

Thỏi son horoscope của bạn: Sự đơn giản của shimmery, một thỏi son metallic tuyệt vời và màu sắc bóng sẽ phù hợp với cá tính của bạn.
Gợi ý: Tom Ford Lip Color Sheer in Skinny Dip, Revlon Super Lustrous Lipcolor in Berry Haute.



Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đặc điểm:  Một người tính tình ổn định như Thiên bình yêu cầu mọi thứ phải cân bằng và hài hòa. Bạn là một người thông minh và luôn đối xử tốt với tất cả mọi người bạn gặp, và bạn sử dụng sức mạnh trí tuệ của bạn để biết được những gì mọi người muốn nghe. Bạn hạnh phúc nhất khi bạn đang ở trong tình yêu, bạn luôn tìm kiếm một đối tác có thể hòa hợp và bổ sung cho bạn. Bạn cũng có xu hướng trì hoãn, cả tin và dễ dụ.
thiên bình



Thỏi son horoscope của bạn: Tất cả các màu sắc của một người lãng mạn, cân bằng là lý tưởng cho bạn.
Gợi ý: Ilia Lipstick in Lust For Life, Tarte LipSurgence Skintuitive Lip Tint.



Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đặc điểm: Được biết đến như "The Intense One" Bọ Cạp là cô nàng mãnh liệt, bí ẩn và gợi tình nhất trong tất cả các cung. Bạn được xác định, nghiêm túc và muốn được kiểm soát. Bạn có xu hướng bí mật và giữ mối hận thù, vì vậy mọi người nên cẩn thận không nên mắc tội với bạn.
bọ cạp

Thỏi son horoscope của bạn: Màu sắc của  nâu sẫm bóng bẩy và tinh vi.
Gợi ý: Clé de Peau Beaute Enriched Lip Luminizer in Dark Berry, Anastasia Beverly Hills Liquid Lipstick in Heathers.


Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đặc điểm: Cô gái Nhân Mã luôn biết cách nói những lời động viên và an ủi bạn Nhân Mã là một người cùa xã hội và cởi mở. Tuy nhiên, để cân bằng, bạn rất, rất sâu sắc và luôn tìm kiếm kiến thức mới. Bạn có thể thiếu kiên nhẫn, đạo đức giả và bạn không thích bị nghi ngờ.

nhân mã
Thỏi son horoscope của bạn: Tông của màu nâu nhạt hoặc cam nhạt sẽ là màu sắc đại diện cho cô nàng.
Gợi ý: Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick in Chocolate, Fresh Sugar Lip Treatment SPF 15 in Sugar Coral.



Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đặc điểm: Ma Kết không chùn bước trước bất kỳ điều gì khi nói đến việc đạt được mục tiêu của mình, đôi khi là để cho cạnh tranh. Chất đầy tham vọng và định hướng của họ vượt qua tất cả những cảm xúc khác. Nàng Ma Kết là thực tế, cứng nhắc và quyết tâm được những gì bạn muốn. Bạn có thể tự cao tự đại, tàn nhẫn và lảng tránh.
ma kết

Thỏi son horoscope của bạn: Hãy thử một màu hồng vui vẻ để cân bằng sự khó khăn của bạn. Một thỏi son có khả năng giữ màu lâu sẽ khiến bạn hài lòng.
Gợi ý: Surratt Beauty Automatique Lip Crayon in Shocking, MAC Candy Yum Yum.



Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đặc điểm: Bảo Bình là kẻ lập dị đáng yêu luôn nhảy múa theo nhịp trống của riêng mình. Bạn rất lạc quan, thích cho đi và trung thực, và bạn quan tâm đến thiên nhiên và bảo vệ môi trường. Bạn sáng tạo, độc đáo và thông minh, nhưng có một chút nổi loạn và cứng đầu.

bảo bình
Thỏi son horoscope của bạn: Màu son ôn hòa, nude, nhẹ nhàng rất lý tưởng cho bạn. Mặt khác, một màu tím hoặc hoang dã sẽ phản ánh cá tính mạnh mẽ của bạn.
Gợi ý: Maybelline Sensational Vivids Lipcolor in Hot Plum, NYX Soft Lip Cream London.



Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đặc điểm: Song Ngư rất hào phóng, có sự cảm thông và chu đáo. Cô gái Song Ngư là người rất tình cảm, sáng tạo và là người có trí tưởng tượng. Bạn có thể mơ mộng và phi thực tế, và một chút linh hoạt.
song ngu

Thỏi son horoscope của bạn: Bạn cần một màu môi mạnh mẽ, giống như một màu đỏ đậm với blue undertone hoặc một màu hồng cổ điển, để cân bằng cảm xúc của bạn.
Gợi ý: NARS Velvet Matte Lip Pencil in Dragon Girl, NYX Extra Creamy Round Lipstick in Fire.



You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Người theo dõi