KYLIE LIP KIT REVIEW & SWATCHES - Beauty Talk With Foxy

KYLIE LIP KIT REVIEW & SWATCHES

06:43

KYLIE LIP KIT

Sự thăng hoa trong màu nude. Nude đang khiến cho giới làm đẹp điên cuồng và say mê. Từ quần áo, phụ kiện, giày dép và tất nhiên mỹ phẩm …Sexy là tất cả những gì bạn có thể nói về Kylie Lip Kit ♥ Hãy thử và trải nghiệm phong cách của các cô nàng nhà Kardashian nhé!
kylie lip kit



Kylie Lip Kit được tung ra vào cuối năm 2015 với ba dòng son kem và đi kèm là 3 cây chì viền môi đồng bộ. Sự xuất hiện của Kylie Lip Kit này đã tạo nên một sự càn quét của các tin đồ son nude, đến mức chỉ sau một thời gian rất ngắn tất cả các sản phẩm trong hầu hết các cửa hàng tại Mỹ và các cửa hàng online đều đã sold out.
Kylie Jenner ra mắt bộ sưu tập của mình với 3 sự lựa chọn: Candy K, Dolce KTrue Brown K với giá là $29 một bộ (~600.000VNĐ). Mỗi bộ sản phẩm bao gồm một thỏi son kem lì và một cây chì viền môi cùng màu. Đúng như tên gọi của nó Candy K là sự ngọt ngào của nude với tông nude hồng nhẹ nhàng. Trong khi đó, Dolce K thì thiên về tông nude nâu tạo cho người sử dụng sự thanh lịch và sang trọng. Nếu bạn muốn phá cách và khẳng định cái tôi của mình thì True Brown K là sự lựa chọn tuyệt vời. Sở hữu màu sắc đậm nhất và độc đáo nhất trong Kylie Lip Kit, True Brown K đem đến cho bạn một làn môi màu nâu chocolate ngọt ngào và đầy bí ẩn. 
kylie swatches

lip kit by kylie

Thỏi son kem được đánh giá tốt với chất son mềm mịn và khi apply lên môi sẽ tạo cảm giác như không makeup, không tạo cảm giác dính và rít. Bên cạnh đó, độ giữ màu của son cũng khiến cho người sử dụng phải ngạc nhiên và thỏa mãn. Đặc biệt, chì viền môi được đề cao hơn cả bởi độ mềm mại của nó khi sử dụng và màu sắc lên môi là cực kỳ pigmented.

Kylie Lip Kit gây sốt không chỉ bởi sự chất lượng cả về bao bì và sản phẩm mà còn vì đây là dòng son đầu tiên của Kylie Jenner – cô út trong đại gia đình Kardashian. Cô được biết đến như là một trong những người gây ảnh hưởng đến giới trẻ lớn nhất với hơn 50 triệu người theo dõi trên Instagram và cũng là người khởi xướng cho xu hướng môi dày quyến rũ khiến cho toàn thế giới điên đảo.
Kylie Jenner
Candy K

Kylie Jenner
Dolce K

Kylie Jenner
True Brown K

Một thông tin gần đây được Kylie Jenner chia sẻ trên chính Instagram của mình rằng sau sự thành công vang dội của 3 màu son trong Kylie Lip Kit, cô sẽ tung ra tiếp tục 3 màu son mới với tên gọi lần lượt là Mary Jo, KokoPosie. Dự tính dòng son này sẽ tiếp tục nhận được những làn sóng ủng hộ mạnh mẽ.


Một bức ảnh do King Kylie (@kyliejenner) đăng vào

You Might Also Like

3 nhận xét

Popular Posts

Người theo dõi