STROBING - CHO LỚP TRANG ĐIỂM KHỎE KHOẮN VÀ TỰ NHIÊN - Beauty Talk With Foxy

STROBING - CHO LỚP TRANG ĐIỂM KHỎE KHOẮN VÀ TỰ NHIÊN

22:49








Strobe is meaning " a light that quickly flashes on and off " - Được hiểu là điểm bắt sáng 
Strobing (verb) là một thuật ngữ mới xuất hiện đầu năm 2015. Strobing là một kĩ thuật làm sáng - highlight (có thể bằng phấn hoặc các dạng kem có chứa nhũ)...trào lưu tên gọi đã nổi lên từ Pháp gọi là " nhấp nháy ". 
Bạn cứ thử hastag #strobing thì sẽ ra hàng loạt những hình ảnh nhấn mạnh vào các spot light (điểm sáng) trên gương mặt (vùng trán, chân mày, gò má, sống mũi, cằm và nhân trung, hai bên khoé mắt) .




Đặc trưng của cách trang điểm Strobing là Sự tối giản (minimal) màu sắc, nhấn mạnh vào làn da khoẻ, hay còn gọi là nude make up, nomakeup makeup nhưng có độ lập thể hơn về khối mặt ... Với một làn da không tì vết , che khuyết điểm hoàn hảo.


Kỹ thuật không có gì đặc biệt, vẫn thực hiện những thao tác cơ bản , chỉ thêm nhiều hơn về phần highlight (shimmery highlighter) ... nhưng gần như xu hướng đã gần như đẩy Strobing thành một style make up đặc trưng trong năm: thể hiện sư hiện đại, tối giản và sự khoẻ khoắn của làn da. Thay vì trước đây tập trung cho phần tối (shadding) thì đổi lại tập trung cho phần sáng nhiều hơn . 



Điều này với các bạn Hàn Quốc không mới mẻ gì khi định hướng make up của K - beauty luôn tôn vinh make up no makeup với làn da trắng sáng, mịn ko tì vết thì strobing dường như chỉ là một thuật ngữ mới chứ ko có gì to tát hay quá khác biệt.

You Might Also Like

1 nhận xét

Popular Posts

Người theo dõi