MỸ PHẨM CANMAKE – THƯƠNG HIỆU DÀNH CHO TEEN GIRL - Beauty Talk With Foxy

MỸ PHẨM CANMAKE – THƯƠNG HIỆU DÀNH CHO TEEN GIRL

19:20

canmake tokyo


Mỹ phẩm Canmake Tokyo Việt Nam

Girly, Pop & Shiny

Những cô nàng tuổi teen thường ưa chuộng phong cách trang điểm dễ thương vì tất nhiên họ luôn muốn mình dễ thương và đáng yêu mọi lúc mọi nơi. Nhưng thật là chán nếu như suốt ngày chỉ quanh quẩn với những kiểu trang điểm son tint, mắt to y như những người khác. Nếu các teengirl của Foxy đang tìm kiếm cho mình một vẻ ngoài độc đáo khiến bạn trở nên nổi bật trong đám đông thì CANMAKE là một sự lựa chọn mới mẻ và hoàn hảo nhất.

phấn mắt canmake tokyo


Mỹ phẩm Canmake Tokyo xuất xứ từ Nhật Bản, được sáng lập 1985. Các sản phẩm của mỹ phẩm Canmake đang được nhiều bạn  trẻ Châu Á yêu thích nhất hiện nay vì tiêu chí "Dễ thương, Chất lượng và Giá rẻ". Ngày nay, Canmake Tokyo không ngừng cải tiến và liên tục cho ra mắt các dòng sản phẩm mới, đáp ứng đầy đủ hơn tất cả các nhu cầu của khách hàng quan tâm đến việc chăm sóc và làm đẹp. Với sự đa dạng các dòng sản phẩm từ chăm sóc da đến chăm sóc cơ thể đến các sản phẩm trang điểm chuyên dụng cho những người yêu thích cái đẹp.


bb cream tokyo

cream blush canmake

Canmake Tokyo đã khẳng định vị thế của mình không những trong thị trường mỹ phẩm trên thế giới nói chung mà còn chiếm được sự yêu mến và tin dùng của hầu hết phái đẹp Việt Nam khi xuất hiện ở Việt Nam vào ngày 12/06/2014. Ngoài ra, Canmake Tokyo là nhãn hiệu mỹ phẩm Nhật Bản dẫn đầu về mỹ phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, có sức phát triển nhanh nhất trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.

son môi canmake

son môi canmake



Hiện tại thương hiệu mỹ phẩm CANMAKE tại Việt Nam sử dụng hình ảnh người đại diện là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Ngoài ra, cô Kỳ Duyên cùng với chuyên gia trang điểm Nhật Bình đã trực tiếp lựa chọn các màu sắc và sản phẩm cho các cửa hàng Canmake tại Việt Nam nhằm đảm bảo sự phù hợp về màu sắc và chất lượng phù hợp với phong cách và thị hiếu của các cô nàng teen girl.

Địa chỉ cửa hàng:
địa chỉ canmake

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Người theo dõi