GUERLAIN - GIẤC MƠ THẦN TIÊN - Beauty Talk With Foxy

GUERLAIN - GIẤC MƠ THẦN TIÊN

20:55

guerlain meteorites


CHA ĐẺ CỦA GUERLAIN

“Triều đại” Guerlain do Pierre-François Pascal Guerlain, người ra đời tại Abbeville, một vùng quê của nước Pháp, thành lập.
Pierre-François là một cậu bé bất hạnh, cha cậu là một thợ thủ công nghèo khó nhưng cũng là một kẻ bạo ngược. Bởi vậy, Pierre-François không được sống trọn vẹn tuổi thơ của mình. Từ khi còn rất nhỏ, Pierre-François trốn khỏi cha mình đến London và mơ ước được học để trở thành một nhà hóa học.
Trải qua những ngày tháng khó khăn và vất vả ở Anh, Pierre-François cũng đạt được mong ước. Ông trở lại Pháp và bắt đầu bán các sản phẩm nhập khẩu từ Anh.
Pierre-François bán nước hoa và giấm ở một cửa hàng nhỏ tại Paris. Công việc kinh doanh ngày càng phát triển, Pierre-François tiếp tục nhập khẩu các sản phẩm nước hoa cùng các mỹ phẩm khác ở Canada, Mỹ…
Một thời gian sau khi bắt đầu công việc kinh doanh, niềm say mê với nước hoa đã khiến Pierre-François vừa bán những sản phẩm nước hoa nổi tiếng vừa tìm cách sáng tạo ra sản phẩm hương thơm của riêng mình.
Nước hoa đã xuất hiện từ rất sớm, nhưng cho đến những năm đầu thế kỷ XIX, nước hoa vẫn chỉ được dùng trên khăn tay và quần áo mà chưa được dùng như một mùi tự nhiên trên cơ thể. Pierre-François muốn thay đổi quan niệm đó. Chính ông là người đưa việc sản xuất nước hoa tại Pháp trở thành một ngành công nghiệp thực sự.

GUERLAIN MÉTÉORITES PERLES

guerlain meteorites
Phấn trang điểm ngọc trai Météorites của thương hiệu mỹ phẩm Guerlain được tạo thành từ những viên phấn tròn, mềm mịn nhiều màu sắc với hương violet đặc trưng. Mỗi màu sắc có một công dụng riêng biệt.
- Màu xanh: như lớp voan mỏng che phủ những vùng da có sắc tố đỏ
- Màu trắng: phản chiếu ánh sáng, tạo hiệu ứng trang điểm trong suốt
- Màu hồng: tăng sắc hồng, cho làn da rạng rỡ đầy sức sống
- Màu tím: tạo hiệu ứng bắt sáng, làm đều màu da
- Màu beige: trung hòa các gam màu trên da, tạo nên lớp trang điểm hài hòa và tinh tế

CÁCH SỬ DỤNG PHẤN PHỦ GUERLAIN HIỆU QUẢ NHẤT

guerlain meteorites

- Quét cọ đều lên các hạt ngọc trai, khi chúng lăn cọ xát vào nhau sẽ rơi ra những hạt bột mỏng mịn.
- Quét cọ lên toàn bộ gương mặt theo hình xoắn ốc để hòa quyện các lớp trang điểm trước đó. Tập trung làm sáng đường chính giữa khuôn mặt từ chân tóc đến chân cổ.
- Dùng cọ quét đều lên các hạt phấn ngọc trai, sau đó phủ đều lớp phấn khắp mặt theo đường xoắn ốc, tập trung vào những vị trí cần lám sáng như mũi, trước trán, xương gò má.
Lưu ý:
- Thoa phấn theo thao tác xoay vòng bằng cọ trước trán.
- Thoa phấn di chuyển theo vòng từ giữa mặt ra ngoài.





Xem thêm các bài viết về các thương hiệu mỹ phẩm trên thế giới:
Kylie Lip Kit
Tatcha
Paul & Joe Beaute

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Người theo dõi