PAUL & JOE BEAUTE – DÀNH CHO NHỮNG TRÁI TIM TỰ DO - Beauty Talk With Foxy

PAUL & JOE BEAUTE – DÀNH CHO NHỮNG TRÁI TIM TỰ DO

20:16

THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM PAUL & JOE BEAUTY

“It’s about having fun.
I don’t ask for advice, I just have things I love”

Sophie Mechaly

Thấu hiểu rõ bản thân và tràn đầy sự tự tin. Luôn đắm chìm trong việc tận hưởng cuộc sống một cách đầy khoái lạc. Duyên dáng, đam mê và lòng trắc ẩn. PAUL & JOE được sinh ra để truyền tải một triết lý sống hoàn hảo của những cô nàng Parisian.
paul and joe


LỊCH SỬ CỦA PAUL & JOE BEAUTY

Sophie Mechaly – người sáng lập ra thương hiệu PAUL & JOE – sinh ra và lớn lên tại Paris. Bà theo học ngành kinh doanh tại trường đại học The University of Paris và ngành công nghệ tại Institut Frace de la Mode (IMF). Sophie khởi nghiệp là một nhà thiết kế thời trang với thương hiệu PAUL & JOE.
paul and joe blush
Mãi cho đến năm 2002, thương hiệu mỹ phẩm PAUL & JOE BEAUTY được ra đời. Dòng mỹ phẩm này vẫn trung thành với triết lý của thương hiệu mà Sophie đeo đuổi lâu nay đó chính là “niềm vui yêu thương và sự tinh tế”

PAUL & JOE BEAUTY

Xuất hiện với những bao bì được thiết kế mang hơi thở hiện đại pha lẫn một chút retro, đó chính là nét độc đáo của PAUL & JOE BEAUTY. Mỗi sản phẩm đều sở hữu một vẻ đẹp cao cấp về kết cấu và màu sắc của chúng sẵn sàng khiến bạn xao xuyến mỗi khi sử dụng.

paul and joe collection meow
1. Bộ sưu tập Meow

Collection SparklesKhông ngoa khi nói rằng PAUL & JOE BEAUTY là đỉnh cao của sự tuyệt mỹ. Hiện nay, dòng sản phẩm còn có những phiên bản giới hạn với những thiết kế về bao bì độc lập có tên “Collection Sparkles” cho phép khách hàng có khả năng sở hữu những sản phẩm trang điểm với bao bì giống với những thiết kế thời trang của hãng. Điều này đã tạo nên sự thú vị cho các phiên bản giới hạn, khẳng định hoàn toàn sức sáng tạo không thể kiềm nén của PAUL & JOE. Còn gì tuyệt bằng việc bước ra đường với một chiếc đầm đậm chất boho cùng với một thỏi son đồng bộ trên tay như được tạo ra chỉ dành riêng cho mình.


BỘ SƯU TẬP MÙA XUÂN 2016


papillons de printemps collection
3. Bộ sưu tập Papillon de Printemps Spring 2016

papillons de printemps collection

Paul & Joe Papillon de Printemps Spring 2016 Collection

Bộ sưu tập chứa đựng cả một vừng xuân với sự kết hợp hài hòa của những loài hoa đang đua nhau nở rộ và những cánh bướm xuân đang tung bay tận hưởng cái không khí ngập tràn hương sắc. Bộ sưu tập thật sự khiến cho người dùng có cảm giác muốn hóa thân thành những cánh bướm để cũng được vẫy vùng trong bầu trời chớm xuân.
papillons de printemps collection eyeshadow

papillons de printemps collection eyeshadow

papillons de printemps collection lipstick
 papillons de printemps collection nail polish

Bộ sưu tập ra mắt vào tháng 1/2016 với màu sắc chủ đạo là tông hồng và cam đào gợi đến sự dịu dàng và phóng khoáng của mùa xuân. Đem lại một cảm giác khoan khoái mà êm đềm hồ như một giấc mộng đẹp.







Xem thêm các bài viết về các thương hiệu mỹ phẩm:
Kylie
Tatcha
Guerlain

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Người theo dõi